• :
  • :
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 6
Tháng 03 : 124
Tháng trước : 276
Năm 2024 : 485
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC TỔ CHỨC HỘI TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NAM, NỮ XÃ ĐỒNG THẮNG NĂM 2022

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930- 14/10/2022),  Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022) và 33 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/198906/12/2022).  Trong ngày 17 và 18/10, Hội nông dân, Hội phụ nữ và Hội cựu chiến binh xã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nam, nữ tại sân trụ sở UBND xã Đồng Thắng.

Dự lễ khai mạc có Ông Triệu Văn Nguyên – Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND xã, Ông Nông Quốc Huấn – Phó bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, các đồng Bí thư chi bộ, trưởng thôn, các tổ chức hội các thôn cùng sự có mặt của 16 đội bóng và sự có mặt của đông đảo nhân dân 22 thôn trên địa bàn xã đến cổ vũ động viên.

Lễ hai mạc Giải thi đấu bóng chuyền hơi nam, nữ

Tham gia Giải đấu lần này có 16 đội bóng với 150 vận động viên, đến từ các thôn, công đoàn UBND xã. Hình thức thi đấu: thi đấu nam, nữ kết hợp, chia 04 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 04 đội nhất của 04 bảng và 01 đội nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết.

Phong trào thể dục thể thao xã nhà luôn được sự quan tâm của cấp ủy đảng chính quyền địa phương, góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong hội viên, đoàn viên thanh niên.

Toàn cảnh Giải thi đấu

Thông qua Giải đấu lần này là tiền đề để xã phát hiện thêm nhiều cá nhân, tập thể tiêu biểu hơn nữa để biểu dương phong trào “ Khỏe để lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời là hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khỏe cho hội viên, đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân; Với tinh thần giao lưu, học hỏi để có những đường bóng hay, pha phóng đẹp cống hiến cho khán giả những trận bóng đầy kịch tính của các đội bóng; Các đội bóng đã  để lại cho mùa giải nhiều hứa hẹn cho các giải tiếp theo.

Giải thi đấu được tổ chức tại sân Trụ sở UBND xã Đồng Thắng

Sau 1,5 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 01 giải tư và 12 giải khuyến khích cho các đội bóng.

Đây là giải đấu có ý nghĩa to lớn nhằm chào mừng kỷ niệm ngày thành lập các tổ chức hội và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện tăng cường sức khỏe hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo phong trào thi đua sôi nổi thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội năm 2022.

Một số hình ảnh đẹp trong giải thi đấu.

Tin, ảnh: Minh Thùy, Triệu Sự.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị